Tạo thêm sân chơi cho trẻ ngay tại sân vườn nhà


Với tốc độ đo thị hóa ngày càng cao, diện tích không gian dành cho vui chơi giải trí của trẻ em ngày càng bị thu hẹp. Mặt khác, với nhịp sống hiện đại bận rộn khiến bạn khó có thể sắp xếp thời gian để đưa và trông nom bọn trẻ vui chơi ở bên ngoài. Chính vì vậy mà thiết kế một khu sân chơi ngay trong ngôi nhà của gia đình là giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể tạo ra không gian vui chơi lành mạnh cho con em trong gia đình bạn.

Bạn thường băn khoăn chỉ có một khoảng đất trống phía trước nhà, hay chỉ có mỗi khu sân thượng thì làm thế nào để có thể thành sân chơi cho trẻ em được? Nền đất, nền bê-tông không phù hợp để làm sân chơi cho bọn trẻ. Giá như có nền sân cỏ thì tốt nhưng làm sao cỏ có thể phát triển ở những nền đất khắc nghiệt như vậy? Và bạn thấy rằng nước ngoài sao người ta có thể tạo những khu sân chơi trong khuôn viên của gia đình đẹp như vậy? Bí quyết ở đây chính là sử dụng cỏ nhân tạo.

Bạn đã biết cỏ nhân tạo được sử dụng rộng rãi trong thể thao nhưng chắc bạn chưa nhận ra rằng cỏ nhân tạo ngày càng được sử dụng phổ biến làm sân chơi ở các trường học và hộ gia đình.
Cỏ nhân tạo dùng làm sân chơi mini chính là một loại cỏ trong cỏ trang trí sân vườn. Nói như vậy để bạn hiểu rằng việc bạn cải tạo khu đất nền trong khuôn viên gia đình làm sân chơi cho bọn trẻ bằng cỏ nhân tạo cũng chính là cách bạn trang trí cho khu vườn. Một việc làm mang lại hai tiện ích. Nhưng liệu cỏ nhân tạo có an toàn với trẻ em hay không? Đây chính là ý nghĩ đầu tiên khi bạn dự định chọn cỏ nhân tạo để làm sân chơi mini trong nhà. Cỏ nhân tạo hiện đại đã được FIFA công nhận đưa vào luyện tập và thi đấu trong Wold Cup 2010, với những thí nghiêm khắt khe đã cho thấy cỏ nhân tạo là sản phẩm thân thiện với môi trường, có các đặc tính về chuyển động giống như cỏ tự nhiên và đặc biệt an toàn đối với người chơi. Một trong những ưu điểm lớn nhất của cỏ nhân tạo đó là dễ dàng lắp đăt, thoát nước nhanh, dễ dàng vệ sinh, không cần tưới nước và chăm bón,... vì vậy mà cỏ nhân tạo ngày càng phổ biến trong việc xây dựng các sân cỏ nhân tạo mini. 

Bài viết xin đưa ra một số gợi ý về thiết kế sân cỏ nhân tạo mini dùng cho trẻ em:




Cỏ nhân tạo là sản phẩm thân thiện với môi trường, được mô phỏng các tính chất như cỏ tự nhiên do vậy mà nó mang đến cho người chơi các cảm giác êm, mềm mượt giống như đang được chơi trên các thảm cỏ tự nhiên.




Với khu vườn có diện tích rộng thì bạn hoàn toàn có thể thiết kế khu sân chơi hay một sân cỏ nhân tạo mini ngay trên khu vườn đấy vài lắp đặt thêm các vật dụng tạo nên không gian vui chơi, thư giãn cho gia đình đồng thời nó cũng góp phần trang trí cho kiến trúc ngôi nhà.


Rất nhiều các nhà trẻ và trường học đã lắp đặt cỏ nhân tạo trong nhà để tạo không gian vui chơi cho trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét