Tìm hiểu các mẫu sân vườn đẹp

Một ngôi nhà nằm trên thảm cỏ xanh mượt là điều có lẽ rất nhiều người mơ ước. Giống như nét đẹp tinh khiết của những ngôi nhà trên thảo nguyên. Nhưng cuộc sống thì luôn bận rộn, đâu phải lúc nào bạn cũng được nghỉ ngơi, du lịch ở những vùng xa xôi, hay những khu resoft trong lành. Thời gian ở nhà, bạn hãy tự tạo cho mình một khu nhà vườn đẹp. Không phải quá phức tạp, bạn cũng có thể có được một ngôi nhà gắn liền với thiên nhiên. Dưới đây là các mẫu sân vườn đẹp nhất cho các bạn tham khảo:

Vườn sau của nhà là một sân cỏ rộng
Nét đặc biệt của mẫu sân vườn này là có một ngôi nhà thiết kế với nhiều cửa sổ, sân trước là lối đi dành cho ô tô vào nhà. Sân sau là một thảm cỏ rộng xanh và đẹp tạo cảm giác êm dịu mỗi khi bước xuống sân.

Trước cổng là một thảm cỏ xanh mịn

Chỗ ngồi uống trà thú vị trong vườn 
 Vườn nhà được trang trí bởi cỏ nhân tạo, và cây cảnh
 Nét lạ trong vườn, có dù cọ là mái tre
Lối đi trên những thảm cỏ xanh tạo nét riêng cho khu vườn
Thiết kế sân vườn tuy đơn giản nhưng cũng vô cùng tỉ mỉ. Đối với những người yêu thích làm vườn, cây cảnh thì không có gì khó. Nhưng với những người không có thời gian, bạn muốn tiết kiệm thời gian tối đa mà vườn lúc nào cũng sạch đẹp. Khi về đến nhà có một cảm giác bình yên, sảng khoái sau một ngày làm việc căng thẳng. Cỏ nhân tạo được trang trí quanh sân vườn là điều có lẽ không xa lạ với nhiều người nhưng có thể rất mới bạn nên khám phá. Hãy nghĩ đến ưu điểm của cỏ trang trí, rất đẹp, êm mà lại không làm mất thời gian chăm sóc của bạn, nó vẫn đẹp cho bạn ngắm mỗi ngày. Buổi sáng thức dậy, chạy thể dục quanh khu vườn, bạn sẽ refresh lại tinh thần, thấy cuộc sống luôn tươi đẹp. 
Bây giờ bạn đã chọn được tiểu cảnh sân vườn phù hợp chưa? Hãy thử tự trang trí sân vườn sao cho đẹp nhất và cảm nhận nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét