Cafe sân vườn - Không gian thu hút giới trẻ

Thời gian gần đây có rất nhiều quán cafe được thiết kế theo kiến trúc sân vườn, quán cafe mang một màu sắc hoàn toàn mới gắn bó với thiên nhiên, tự nhiên, êm dịu.
Màu tím là màu chủ đạo của quán, gốc cây với những bụi hoa nhỏ cũng là những chi tiết khiến quán trang một vẻ tự nhiên, một màu sắc tinh tế hơn.

Quán cafe sân vườn trong nhà
 Cafe ngoài trời lại mang một phong cách khác, nó cần có một khoảng rộng hơn. Nếu bạn thưởng thức cafe ở đây bạn có thể cảm nhận như ở chính khu vườn nhà mình vậy. Một buổi sáng tuyệt vời bắt đầu với những ly cafe thơm ngon trong một không khí trong lành, thơm ngát!
Cafe ngoài trời
 Dưới đây lại là hình ảnh quán cafe có sân vườn ở trước mặt. Khi bạn ngồi ở quán, bạn sẽ thấy phía trước là một khu sân vườn tuyệt vời nhất. Một hương vị độc đáo đón chào ngày mới dành cho bạn khi đặt chân đến đây.
Hẳn bạn sẽ rất ấn tượng nếu thưởng thức cafe ở nơi tuyệt vời
 Một khu vui chơi với những chiếc dù lớn, thảm cỏ nhân tạo làm cho không gian nơi đây thêm phần rộng lớn. Khi đến đây, bạn có thể đi cùng trẻ con mà không phải lo lắng vì sợ hiếu động của chúng. Trẻ em chơi trên sân cỏ, người lớn ngồi trò chuyện vui vẻ, đó là một buổi đi chơi thật sự thú vị
Kiểu cafe sân vườn rất đặc biệt cho mọi người
 Nếu nhà bạn có một sân vườn lớn, bạn hãy tự tổ chức những buổi cafe gặp gỡ bạn bè tại ngôi nhà mình. Chỉ cần có bộ bàn ghế xinh xinh, đặt trên một thảm cỏ nhân tạo xanh mát là sân vườn nhà bạn đã thành một nơi thưởng thức cafe rất tuyệt vời rồi. Nó thật sự sạch sẽ hơn rất nhiều khi bạn sử dụng cỏ nhân tạo.
Thưởng thức cafe tại nhà vào mỗi sáng
Bạn có muốn tự mình tạo nên những quán cafe sân vườn với một phong cách mới không? Không cần diện tích quá lớn, chỉ từ 420 -700 m2 là bạn đã có một quán cafe sân vườn rất tuyệt rồi. Màu xanh tự nhiên của cỏ nhân tạo cũng góp phần làm nên vẻ đẹp cho quán cafe của bạn. Chắc chắn khi khách hàng đặt chân đến chơi, hoặc bạn bè ghé thăm nhà bạn sẽ rất thích thú khi được vừa thưởng thức cốc cafe thơm ngon, vừa được đắm mình trong một không gian êm dịu, màu xanh của cỏ nhân tạo, của những cây lớn, màu sắc của những bông hoa đã tạo nên những vẻ đẹp cuốn hút mọi người

Sân vườn (conhantaosanvuon.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét