Sân golf ngày càng phát triển ở các khu nghỉ dưỡng, khách sạn


Các khách sạn, nhà nghỉ, các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đang có xu hướng lắp đặt sân Golf nhằm phục vụ niềm đam mê chơi Golf của khách hàng.
Ngày nay, các khách sạn, nhà nghỉ, các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đang có xu hướng lắp đặt sân Golf nhằm phục vụ niềm đam mê chơi Golf của khách hàng. Phát huy những ưu điểm vượt trội của cỏ nhân tạo, các nhà làm dịch vụ đã lựa chọn cho mình được các giải pháp kinh doanh hiệu quả làm gia tăng thêm giá trị các dịch vụ trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và thương mại, tạo nên những trải nghiệm độc đáo cho người chơi Golf.

 san gofl o khu nghi duong.jpg
Sân Golf cỏ nhân tạo ở khu nghỉ dưỡng
Cho dù là ý tưởng đặt sân Golf trong nhà hay ngoài trời thì việc lựa chọn cỏ nhân tạo cho sân Golf là giải pháp tối ưu nhất. 

 san gofl o khu nghi duong1.jpg
Sân Golf cỏ nhân tạo mini trong trung tâm thương mại
Ngoài các màu xanh cơ bản dùng cho sân Golf, thegioiconhantao.com.vn còn cung cấp rất nhiều các màu xanh khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng cũng như làm thỏa  mãn các Golf thủ chuyên nghiệp. Những người đang tìm kiếm giải pháp tổng hợp cho yêu cầu về màu xanh của sân Golf đặt trong nhà. Đối với các sân golf trong nhà hay sân golf có mái che thì việc sử dụng cỏ tự nhiên là điều không thể do không đủ ánh sáng và môi trường để duy trì màu xanh cơ bản vốn có của sân Golf. Chính vì vậy mà cỏ nhân tạo dùng cho sân Golf là giải pháp hữu hiệu chủ nhân không phải bảo dưỡng như cỏ tự nhiên mà vẫn có thể thỏa mãn được niềm đam mê chơi Golf.
 san gofl o khu nghi duong2.jpg
Sân Golf cỏ nhân tạo mini ngay trong khu vườn của gia đình
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thegioiconhantao.com.vn sẽ lắp đặt sân golf cỏ nhân tạo làm thảo mãn được niềm đam mê của người chơi Golf cho dù đó là những sân Golf ngoài trời, trong nhà hay ở các khu nghỉ dưỡng, khách sạn.

cỏ nhân tạo (thegioiconhantao.com.vn)

1 nhận xét:

  1. Đẹp quá!
    .........................
    Chuyên viên tư vấn BĐS – Sàn Smartland
    Ms. Thạch Băng – 0916 258 925
    Căn hộ cao cấp tại Bình Thạnh HCM hoặc Can ho cao cap tai Binh Thanh HCM

    Trả lờiXóa