Đá bóng trên sân cỏ nhân tạo - thật thú vị

Bóng đá là môn thể thao phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước khác trên thế giới. Nhắc đến bộ môn thể thao chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến bóng đá. Nhưng làm sao để có một sân bóng lý tưởng, thuận tiện cho việc sút bóng vào lưới thì đó lại là điều rất nhiều người quan tâm. Các chủ đầu tư đã khảo sát các sân bóng hiện nay thì hầu hết thấy rằng các sân bóng sử dụng cỏ nhân tạo ngày càng chiếm ưu thế.

Các mẫu sân cỏ nhân tạo điển hình
Sân bóng đá cỏ nhân tạo
Cỏ nhân tạo làm cho sân bóng nổi bật hơn vì luôn có màu xanh mượt, chịu được mọi điều kiện thời tiết.
Sân cỏ rộng ở vùng ngoại ô 
Đặc điểm nổi bật của cỏ nhân tạo là rất mềm và êm khi chạm vào, lại dẻo dai, thân thiện với môi trường nên khi đá bóng trên sân cỏ luôn có một cảm giác an toàn tuyệt đối như được tiếp thêm sức mạnh vậy.
Sân cỏ nhân tạo luôn sạch sẽ
Nhiều trường học lớn cũng đầu tư riêng một sân cỏ nhân tạo cho sinh viên khu vui chơi thể thao tuyệt vời sau giờ học căng thẳng trên lớp. Sân chơi góp phần quan trọng giúp các bạn giải tỏa được stress, những căng thẳng trong bài vở trên trường.

Sân bóng đá mini
Các địa phương cũng luôn đề cao phong trào bóng đá đối với các học sinh. Hằng năm luôn có những cuộc thi giúp các em gắn kết với nhau hơn và thể hiện được tinh thần thể thao của mình. Sân cỏ nhân tạo góp phần rất quan trọng để làm nên những thành công ấy. 
Khi được hỏi về việc đá bóng trên sân cỏ nhân tạo và sân thường bạn Nguyễn Duy Anh (Nghệ An) chia sẻ "Đá bóng trên sân cỏ nhân tạo khiến em cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Ngày trước khi đá trên sân đất, chân em thường xuyên bị đau và khi bị ngã thì rất bẩn, thậm chí rách mũi giầy, rất hay bị ba mẹ la mắng. Từ ngày tập luyện trên sân cỏ nhân tạo em không còn lo lắng khi bị ngã, trời mưa hay bố mẹ phàn nàn nữa. Bây giờ, chúng em đang tích cực luyện tập để tham gia giải nhi đồng toàn quốc sắp tới".
Quả thật, lợi ích của việc sử dụng cỏ nhân tạo cho sân bóng đá, sân chơi mang lại nhiều lợi ích rõ ràng cho cả người chơi lẫn chủ đầu tư. Sân cỏ nhân tạo luôn mang đến màu sắc tuyệt vời, cảm giác an toàn nhất mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc, chi phí bảo dưỡng hầu như là miễn phí hoàn toàn.

Sân cỏ nhân tạo (thegioiconhantao.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét