Bí quyết làm nên khu vườn đẹp, độc đáo với gốm và cỏ nhân tạo

Ngày nay, nhiều người thích xây dựng nhà ở vùng ngoại ô, vì trung tâm thành phố, diện tích quá chật hẹp, lại không có những không gian rộng. Tìm đến những khu nhà ở, biệt thự ven ngoại ô là điểm ngắm của nhiều người. Đi làm chỉ cần đi ô tô vào thành phố, cũng không quá lâu. Vì thế, khoảng vườn của mỗi gia đình rất rộng. Bạn sẽ nghĩ ra được rất nhiều ý tưởng lạ, độc đáo dành cho khu vườn nhà mình. Dưới đây, mình xin giới thiệu bí quyết làm khu vườn bạn nổi bật hơn với gốm và cỏ nhân tạo 



Lối đi sân vườn được trang trí bởi gốm và cỏ nhân tạo




Những bình gốm cổ và cỏ nhân tạo là điểm nhấn độc đáo cho sân vườn


Những bình gốm cỡ lớn cũng là chi tiết tô điểm đẹp mắt cho đường dạo trong vườn. Giữa khuôn viên biệt thự hiện đại, kiểu cách, sản phẩm đơn giản này tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc cho khách ghé thăm. Hàng dừa cao hay dãy cau cảnh xanh mát nơi ngoại thất kết hợp cùng vật trang trí mang hơi hướng truyền thống cũng góp phần lưu giữ hồn Việt trong kiến trúc đương đại.




Sân vườn sang trọng mà hoài cổ

Cỏ nhân tạo sân vườn trở thành điểm nhấn lạ mắt của vườn nhà nhưng vẫn hài hòa với cảnh quan bởi dáng vẻ tròn trịa “cùng tông” với tán cây bao quanh nó.
Chắc hẳn, việc làm mới khu vườn sẽ mang lại cho bạn một không khí trong lành ấm áp, cùng với tâm trang thoải mái mỗi khi trở về ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét